 
                     Tiếp nhận và trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng qua các kênh online (Facebook, Zalo, Website, Shopee, Lazada...).
Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm/dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ.
Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội.
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có phụ cấp hàng tháng
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng CSKH.
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
 
                  
                  
                  