- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP, thực hiện giao dịch bị lỗi,...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra + không mở thẻ.
- Không áp doanh thu, doanh số.
2.Thời gian làm việc
Làm việc xoay ca - full time:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc:
- Nam / nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
- Cầu thị trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng. - Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo ( 120.000 VNĐ/ ngày) - - Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ, Tết theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.