Mô tả công việc
• Tiếp nhận và hướng dẫn bệnh nhân trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh.
• Chuẩn bị các loại văn bản giấy tờ cho Bác sĩ.
• Ghi chép và lưu trữ thông tin bệnh nhân:các thông tin cá nhân, lịch sử bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc và các tài liệu liên quan khác.
• Đặt lịch hẹn: bao gồm việc gọi điện, gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận lịch hẹn.
• Lên lịch cho bác sĩ: Quản lý lịch làm việc của bác sĩ và các nhân viên y tế khác, đảm bảo lịch trình không bị trùng lặp và các cuộc hẹn được xử lý hiệu quả.
• Tiếp đón bệnh nhân và giải thích quy trình khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân đến các phòng khám hoặc phòng xét nghiệm.
• Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, và văn bản liên quan đến bệnh nhân, như giấy chứng nhận bệnh, đơn thuốc, hoặc các hồ sơ y tế khác.
• Giao tiếp với các bệnh viện, phòng xét nghiệm, và các cơ quan y tế khác để trao đổi thông tin về bệnh nhân hoặc yêu cầu xét nghiệm, thủ tục y tế.
• Kiểm tra và yêu cầu cung cấp các vật tư cần thiết cho phòng khám hoặc bệnh viện, như giấy tờ, thiết bị văn phòng, các dụng cụ y tế cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo năng lực, kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.