Thiết kế và tối ưu quy trình CSKH: phản hồi – giải quyết khiếu nại – chăm sóc định kỳ.
Quản lý đội ngũ Tổng đài / Zalo / CRM.
Đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm, dinh dưỡng cơ bản.
Thu thập và phân tích phản hồi khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm & dịch vụ.
Phối hợp với Marketing và Kinh doanh để xây dựng trải nghiệm khách hàng toàn diện.
Có giọng nói ấm áp, truyền cảm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Từng làm CSKH trong lĩnh vực thực phẩm, TPCN hoặc healthcare.
Có tư duy dịch vụ, kiên nhẫn, chân thành, và lan tỏa năng lượng tích cực.
Có khả năng huấn luyện và quản lý đội ngũ.
Lương + thưởng hiệu suất theo mức độ hài lòng khách hàng.
Môi trường làm việc nhân văn, khuyến khích lắng nghe & chia sẻ.
Cơ hội phát triển bản thân qua đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ.
Làm việc cùng đội ngũ trẻ, thân thiện và có định hướng rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.