Xây dựng chiến lược marketing & thương hiệu 6–12 tháng phù hợp định hướng công ty.
Lên kế hoạch truyền thông đa kênh: Digital, PR, KOLs, Event, Trade…
Dẫn dắt đội ngũ Content – Design – Ads để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Quản lý ngân sách marketing, tối ưu chi phí & hiệu quả đầu tư.
Phối hợp với phòng Kinh doanh trong các chiến dịch bán hàng & sản phẩm mới.
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Điều hành
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong FMCG hoặc Thực phẩm.
Có tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo & truyền cảm hứng.
Hiểu sâu về Digital Marketing, Brand Storytelling, Data-driven Marketing.
“Cùng tần số” với lãnh đạo: yêu giá trị thật, không thích chiêu trò.
Làm việc linh hoạt tại Đắk Lắk hoặc online.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Môi trường làm việc chân thật – sáng tạo – đầy cảm hứng.
Cơ hội phát triển cùng thương hiệu Việt hướng đến giá trị sống xanh & khỏe.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về marketing và leadership.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.