Tải app JobsGO

Social Supervisor

Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Social Supervisor đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    13/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Pasteur - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
    Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
    Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
    2. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
    Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
    Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
    3. Phân tích và báo cáo:
    Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
    Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
    4. Tương tác và quản lý cộng đồng:
    Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
    Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
    Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
    5. Phối hợp và hợp tác:
    Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
    Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
    Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
    Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
    Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
    Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
    Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
    Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
    Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
    Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
    Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
    Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
    Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
    Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
    Có từ 5-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
    Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút 100 triệu lượt tiếp cận, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
    Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
    Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
    Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.
    Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
    Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
    Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
    Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
    Khả năng chịu áp lực cao

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
    Tham gia vào đại gia đình

    Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC

    Lĩnh vực:
    Quảng cáo/Marketing/PR
    Quy mô:
    200-500 nhân viên
    Địa chỉ:
    200 Pasteur, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume