Tải app JobsGO

Sales Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 134/6 Đào Duy Anh, Phường 9 (Phú Nhuận), Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    1. Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, bao gồm việc phân công nhiệm vụ, hỗ trợ trong việc thiết lập mục tiêu cá nhân và theo dõi hiệu suất làm việc hàng ngày.

    2. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về sản phẩm, quy trình bán hàng và kỹ năng giao tiếp.

    3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng chính và tiềm năng.

    4. Theo dõi và quản lý chặt chẽ tình trạng hàng hóa, doanh số, sản lượng và đánh giá hiệu suất bán hàng của nhân viên, của các hệ thống thuộc danh sách khách hàng quản lý, đưa ra các biện pháp cần thiết để cải thiện hiệu suất.

    5. Theo dõi sát công nợ, có trách nhiệm đốc thúc, thu hồi, giảm thiểu tình trạng nợ xấu tối đa với hệ thống quản lý.

    6. Thúc đẩy sự hợp tác giữa các bộ phận trong công ty như Marketing, Bán hàng và Quản lý sản phẩm để đạt được mục tiêu doanh số.

    7. Thực hiện các cuộc họp, đàm phán và giải quyết các vấn đề khách hàng quan trọng.

    8. Báo cáo đến Quản lý Kinh Doanh về hoạt động bán hàng, hiệu suất và các vấn đề tiềm ẩn..

    Yêu cầu công việc

    1. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, 3 năm trong vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành hàng thực phẩm, thực phẩm bổ sung, hóa mỹ phẩm. Có mỗi quan hệ tốt với các Buyer thuộc kênh Hyper, MT, CVS

    2. Kỹ năng giao tiếp tốt . Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn

    3. Kỹ năng lãnh đạo tốt và khả năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm.

    4. Kiến thức vững về quy trình bán hàng, kiểm tra và soạn thảo hợp đồng với các điều khoản thương mại để thương lượng với khách hàng.

    5. Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

    6. Sẵn lòng đi công tác và làm việc theo yêu cầu của công việc.

    7. Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    8. Sự linh hoạt và khả năng làm việc dưới áp lực.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn, được thương lượng dựa trên kinh nghiệm và thành tích làm việc.

    Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển kỹ năng cá nhân và nghề nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume