Việc làm Sales Manager - TIMES BOOKS

Sales Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 14/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Xuất Bản Khoa Học Và Giáo Dục Thời Đại
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (09:00 - 16:00, - Thời gian làm việc 6h/ngày, 6 ngày/tuần (9h00 – 16h00, Thứ Hai đến Thứ Sáu, T7 linh hoạt online hoặc đến VP, nghỉ CN).)
Chuyên môn:
Bán Hàng Dự Án , Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm , Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 34, Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Phương Liệt, Hà Nội
1. Số 34, ngõ 134 Lê Trọng Tấn, phường Phương Liệt, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và thị phần của Times; dẫn dắt đội ngũ kinh doanh phát triển bền vững, mở rộng khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm phù hợp với mục tiêu công ty.

- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xu hướng ngành để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.

- Tham gia đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên kinh doanh; định hướng, huấn luyện và tạo động lực cho đội ngũ đạt chỉ tiêu doanh số.

- Xây dựng chính sách bán hàng, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh và cơ chế thưởng phạt minh bạch.

- Trực tiếp quản lý, giám sát quá trình bán hàng từ tiếp cận, chào hàng đến ký hợp đồng và chăm sóc khách hàng.

- Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Phối hợp với bộ phận Marketing để tối ưu hoạt động tiếp cận và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh của phòng.

- Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng, lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc

- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối ưu chi phí.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ứng viên có ít nhất 02 năm làm quản lý kinh doanh hoặc ít nhất 04 năm làm kinh doanh (ưu tiên ngành sách, văn hóa giáo dục).
  • Năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng bổ trợ:
  • Am hiểu thị trường, có khả năng hoạch định chiến lược và xây dựng hệ thống bán hàng.
  • Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
  • Có khả năng thu hút, tạo ảnh hưởng: Có khả năng tập hợp phát huy trí tuệ tập thể, thu hút, truyền cảm hứng cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các tính năng của các ứng dụng, phần mềm phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ/các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc như: words, excel, power point, …
  • Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn (tương đương A2 CEFR, 3.0-3.5 IELTS, 351-500 TOEIC);
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng xác định mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, phối hợp công tác theo mục tiêu, kế hoạch chung của Khối, Phòng.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề: Có khả năng xử lý được các vấn đề (bao gồm các rủi ro) thuộc chuyên môn, nghiệp vụ mới phát sinh, chưa có hướng dẫn, quy định cụ thể hoặc tiền lệ, đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề tương tự trong tương lai.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng thảo luận, giải đáp thắc mắc, đàm phán, thuyết phục hiệu quả để đạt được đồng thuận, hợp tác.
  • Kỹ năng thiết lập quan hệ: Có khả năng tìm kiếm, thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ phục vụ công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng dẫn dắt, tổ chức làm việc nhóm, động viên, khích lệ các thành viên.
  • Năng lực kèm cặp, huấn luyện: Có khả năng hỗ trợ, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ cho đồng nghiệp/cấp dưới.
  • Năng lực xây dựng chính sách, quy định: Có khả năng chủ trì, tổ chức xây dựng, rà soát, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.
  • Năng lực xử lý thông tin: Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, số liệu và lập báo cáo.
  • Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng thay đổi phương pháp làm việc, cách thức tiếp cận để duy trì hoặc cải thiện hiệu quả làm việc trong bối cảnh mới.
  • Năng lực chịu áp lực: Có khả năng hỗ trợ người khác quản lý áp lực, hướng dẫn, đưa ra biện pháp để giải tỏa áp lực, duy trì năng suất làm việc của đội nhóm trong tình huống áp lực lớn trong dài hạn
  • Thái độ/Hành vi:
  • Thái độ gương mẫu, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp;
  • Gương mẫu trong ý thức tuân thủ quy định của Công ty, lối sống lành mạnh, trung thực;
  • Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể.

Quyền lợi được hưởng:

Chế độ đãi ngộ:

  • Cơ hội thăng tiến, được khuyến khích chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Mức lương: trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
  • Khen thưởng định kỳ / đột xuất theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Chương trình phúc lợi cho nhân viên: hỗ trợ chi phí ăn ca, công tác phí.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding của Công ty…
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
  • Thời gian làm việc 6h/ngày, 6 ngày/tuần (9h00 – 16h00, Thứ Hai đến Thứ Sáu, T7 linh hoạt online hoặc đến VP, nghỉ CN).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code