Mô tả công việc
Mô tả Công việc
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, trẻ, gen Z.
- Công việc ổn định, đảm bảo thu nhập ổn định; Không tăng ca, không ngoài giờ (Ngoại trừ trường hợp có đột xuất - Rất ít).
- Sếp trẻ trung (Gen Z), tâm lý, hòa nhã, tôn trọng và thúc đẩy sự chủ động phát triển cá nhân.
- Công ty chú trọng đào tạo, phát triển con người qua các lớp đào tạo nội bộ về tư duy, kỹ năng theo từng cấp bậc.
- Cơ hội luân chuyển, phát triển bản thân trong môi trường start-up.
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của Luật.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1. Nhiệm vụ Sales Admin - Trợ lý Kinh doanh (60%): Được hướng dẫn thực hiện.
*) Quản lý vận đơn (30%): Phối kết hợp với Kinh doanh và đơn vị vận chuyển/Fulfillment quốc tế.
- Đối chiếu, kiểm tra - theo dõi đơn hàng theo lộ trình và cập nhật trên hệ thống.
- Xử lý các vấn đề phát sinh với các bên vận chuyển.
- Kết hợp với Sales để xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
*) Xác nhận thanh toán đơn hàng (40%): Phối kết hợp với Kinh doanh & đơn vị vận chuyển/Fulfillment quốc tế.
- Được hướng dẫn theo quy trình - thực hiện hàng ngày (thường 3 - 5 phút/đơn hàng).
*) Đối soát thanh toán (20%): Phối kết hợp với đơn vị vận chuyển/Fulfillment quốc tế.
- Hàng tuần thực hiện đối soát tất cả các đơn hàng phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu thanh toán của khách hàng với bảng kê từ đối tác chuyển sang.
*) Tổng hợp/theo dõi tồn kho (10%): Phối kết hợp với kho của đơn vị vận chuyển/Fulfillment quốc tế.
- Hàng tháng tiến hành đối chiếu, kiểm tra tồn kho với bên đối tác.
- Báo cáo/đề xuất các vấn đề liên quan đến hàng tồn.
2. Nhiệm vụ Kế toán nội bộ (30%): Phối kết hợp với dịch vụ kế toán + Đảm bảo "Nguyên tắc kế toán".
- Cân đối ngân sách Marketing: Tiếp nhận đề xuất - thanh toán các chương trình/chiến dịch MKT theo từng trường hợp. Quản lý/đối soát chi phí chạy Ads MKT hàng ngày (Kiểm tra báo cáo/sử dụng có đúng mục đích, hóa đơn nhận về).
- Theo dõi thu - chi toàn công ty: Phối kết hợp với các quản lý, Giám đốc và bên dịch vụ kế toán để quản lý và hỗ trợ.
- Kế toán thuế: Tổng hợp, chuẩn bị các hóa đơn, tài liệu,.. liên quan đến thuế. Phối kết hợp với bên dịch vụ để đảm bảo các nghiệp vụ tới thuế.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo định hướng của Giám đốc (10%).
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kế toán, tài chính.
- Sử dụng tốt các chức năng trên GOOGLESHEET.
- Có 02 năm làm kế toán nội bộ (Không phân biệt quy mô, loại hình hoạt động) về quản lý quỹ tiền mặt, thu chi.
- Ưu tiên (Không bắt buộc) có thêm kinh nghiệm làm Sales admin trong các công ty phân phối/kinh doanh online/kinh doanh.
- Có kỹ năng xử lý số liệu, tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu. Đảm bảo các "Nguyên tắc kế toán".
- Nhận diện được các bước thực hiện công việc chuyên môn, các bộ phận phối kết hợp/trách nhiệm của từng bộ phận theo từng nghiệp vụ phối kết hợp.
- Linh hoạt trong giao tiếp, xử lý tình huống với các bộ phận. Đảm bảo theo nguyên tắc "Đặt mục tiêu công việc lên trên" để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Có sự "TỰ CHỦ ĐỘNG" hoàn thành công việc cao; Chăm chỉ trong công việc.
- Bạn là người thực sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, cẩn thận, yêu thích sự "CHÍNH XÁC" trong xử lý số liệu công việc.
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm