Tải app JobsGO

Sale Logistics Làm Việc Hồ Chí Minh

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    từ 20 tuổi trở lên

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 5, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện có, phát triển mạng lưới dịch vụ của công ty

    - Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh

    - Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng với khách hàng.

    - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh

    - Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công

    - Lập báo cáo hằng tuần, hằng tháng để đánh giá kết quả thực hiện và chủ động cải tiến , thúc đầy sự phát triển của đội nhóm

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành XNK, Vận tải biển, Ngoại Thương…

    - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, XNK, nghiệp vụ gom hàng LCL

    - Giao tiếp tốt, thuyết phục tốt và định hướng rõ ràng

    - Chịu khó, không ngại đi công tác, tham khảo thị trường

    - Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc

    - Tiếng Anh nghe và nói tốt, vi tính văn phòng thành thạo

    - Đã có nguồn khách hàng sẵn là một lợi thế

    - Chế độ lương theo thỏa thuận.

    Hồ sơ ứng tuyển (bằng tiếng Anh)

    + Thư ứng tuyển (đánh máy)

    + Sơ yếu lý lịch: (trình bày rõ những kinh nghiệm, khả năng, kỹ năng hiện có, định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân)

    + Các văn bằng có liên quan

    Quyền lợi được hưởng

    - Được đào tạo và công nhận như một chuyên gia bán hàng nhiệt tâm, trình độ cao và có trách nhiệm.

    - Trở thành 1 phần của phòng Kinh doanh vận tải chuyên nghiệp.

    - Lĩnh hội sức mạnh đòn bẩy ở giữa những cá nhân có đam mê sales và sales hiệu quả.

    - Lương cơ bản + Thưởng doanh thu theo năng lực.

    - Thưởng doanh số, thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ tết theo quy định của công ty.

    - Được hưởng tất cả các chính sách, chế độ theo luật lao động hiện hành.

    - Được khám bệnh định kỳ hàng năm.

    - Rất nhiều chính sách đãi ngộ theo chính sách toàn cầu khác của tập đoàn.

    Kinh doanh

    Tầng 5, Tòa nhà Hà Đô Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


    CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH VANGUARD LOGISTICS SERVICES VIỆT NAM
    Tên quốc tế VANGUARD LOGISTICS SERVICES VIETNAM COMPANY LIMITED - HO CHI MINH BRANCH
    Tên... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume