Việc làm Sale admin - Nội Thất Hà Phương

Sale admin

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2026 (Còn 26 ngày)

Công Ty TNHH MTV Nội Thất Hà Phương
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
10 Đường Số 5, Kdc Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Hưng, Hồ Chí Minh)
1. 10 đường số 5, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Hưng, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận khách hàng từ công ty, nhận thông tin khách hàng có sẵn và chủ động liên hệ để tư vấn giải pháp rèm cửa phù hợp.

  • Khảo sát và tư vấn trực tiếp, lên lịch khảo sát tại công trình, đo đạc chính xác và tư vấn mẫu rèm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.

  • Báo giá và chốt đơn hàng, soạn báo giá chi tiết, xác nhận đơn hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt hàng.

  • Theo dõi thi công và bàn giao sản phẩm, lên lịch thi công, phối hợp đội kỹ thuật và đảm bảo bàn giao rèm cửa đúng tiến độ, đúng chất lượng.

Yêu cầu công việc:

  • Đối tượng:Nam/Nữ

  • Giao tiếp tốt, kỹ năngtư vấn thuyết phục khách hàng, nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi, trung thực và có đam mê phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành rèm cửa cao cấp.

  • Tốt nghiệp các ngànhKinh doanh, Marketing, Kế toánhoặc các chuyên ngành liên quan; có nền tảng kiến thức vềbán hàng, chăm sóc khách hànglà một lợi thế.

  • Có kinh nghiệmbán hàng, telesales hoặc kinh doanh rèm cửa, biết khai thác khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ được ưu tiên.

  • Chủ động trong công việc, có khả năng quản lý thời gian, lên lịch khảo sát, tư vấn và theo dõi đơn hàng.

  • Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.

Kỹ năng:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Theo Dõi Công Nợ

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương 10 triệu/tháng + Hoa hồng + Thưởng.

  • Thời gian làm việctừthứ 2 đến thứ 7.

  • Nguồn khách hàng tiềm năng,khách hàng chủ động liên hệđể tìm hiểu sản phẩm, nhân viên chỉ cần tiếp nhận nhu cầu, tư vấn theo quy trình và chốt đơn.

  • Đào tạo chuyên nghiệpđược training bài bản về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng và kiến thức sản phẩm rèm cửa, hỗ trợ nâng cao năng lực để hoàn thành mục tiêu doanh số.

  • Môi trường làm việc năng động trong công ty rèm cửa chuyên nghiệp, môi trường thân thiện, sáng tạo, cơ hội học hỏi và thăng tiến rõ ràng theo năng lực.

  • Tham giaBHXH, BHYT, hưởngnghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết,lương tháng 13,du lịch hằng nămvà các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code