Tải app JobsGO

Quản Lý Sảnh (Fom)

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    30/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Quản lý bộ phận Lễ tân:

    • Lập kế hoạch, tổ chức, phân công và giám sát hoạt động của nhân viên Lễ tân, đảm bảo hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Đào tạo, huấn luyện và đánh giá năng lực nhân viên Lễ tân định kỳ.
    • Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và tuân thủ các quy định của khách sạn.

    2. Quản lý nghiệp vụ Lễ tân:

    • Kiểm soát quy trình nhận/trả phòng, đảm bảo thủ tục nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
    • Quản lý hệ thống đặt phòng, cập nhật thông tin phòng ốc và giá cả kịp thời.
    • Giải quyết khiếu nại, yêu cầu và phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
    • Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hoạt động Lễ tân để đề xuất cải tiến dịch vụ.

    3. Quản lý tài chính:

    • Quản lý quỹ tiền mặt của bộ phận Lễ tân, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.
    • Theo dõi doanh thu và chi phí của bộ phận Lễ tân, báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho Ban lãnh đạo.

    4. Đảm bảo an ninh và bảo mật:

    • Duy trì an ninh trật tự trong khu vực Lễ tân, đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài sản của khách sạn.
    • Quản lý chìa khóa phòng và các tài sản khác thuộc trách nhiệm của bộ phận Lễ tân.
    • Phối hợp với bộ phận An ninh để giải quyết các vấn đề an ninh liên quan.

    5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ:

    • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo ấn tượng tốt về khách sạn.
    • Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong khách sạn để mang đến dịch vụ trọn vẹn cho khách hàng.
    • Tham gia các hoạt động marketing và bán hàng của khách sạn.

    Yêu cầu công việc

    1. Học vấn:

    • Có chứng chỉ nghiệp vụ Lễ tân hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm từ 2 năm làm việc vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên.

    2. Kỹ năng:

    • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhạy cảm.
    • Kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý khách sạn.
    • Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo (giao tiếp và viết).

    3. Phẩm chất:

    • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
    • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập khởi điểm: 20 - 25tr (Hoặc thỏa thuận theo năng lực/đề xuất của ứng viên) + Thưởng + PC

    - Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.

    • Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
    • Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn…)
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô…và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
    • Thời gian làm việc Hành chính: 8h-17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7. Nghỉ chiều T7 & CN
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume