Đưa ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chuẩn
Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty
Xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
(2) Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành
Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên theo mục tiêu của công ty
Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả
Tuyển dụng, phỏng vấn và chịu trách nhiệm ký hợp đồng cho nhân viên
Đánh giá năng lực, ghi nhận, khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên
Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kế cận
Đảm bảo an toàn an ninh khu vực được thực hiện nghiêm túc
Tổ chức các buổi họp thường kỳ và cuộc họp ngắn trao đổi mục tiêu, định hướng với nhân viên.
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động.
(4) Điều hành hoạt động nhà hàng.
Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chuẩn
Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình vận hành, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp
Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
Điều phối và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm theo mô hình được hoàn thành.
Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
Báo cáo cấp trên các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đưa ra phương hướng xử lý.
Lên các chương trình phối hợp với mkt để tăng doanh thu hiệu quả.
Yêu cầu công việc:
Tác phong/Ngoại hình : Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 2 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Giới tính: Nam / Nữ
Độ tuổi : trên 25 tuổi
Tính cách : Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Lương thưởng hấp dẫn, rõ ràng, cạnh tranh theo năng lực.
BHXH đầy đủ theo quy định, thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo.
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cao hơn trong hệ thống.
Tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.