Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong công tác Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn;
Phối hợp lập kế hoạch kinh doanh, thiết lập mục tiêu và thực hiện vận hành kinh doanh của khách sạn;
Tổ chức thực hiện các hoạt động nội bộ khách sạn;
Giám sát, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các bộ phận theo tiêu chuẩn đã đề ra.
Tham gia xây dựng, rà soát, đề xuất điều chỉnh quy trình vận hành, quy chế nội bộ.
Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh ;
Quản lý nhân sự, các hoạt động nội bộ của khách sạn ;
Theo dõi, báo cáo kết quả hoạt động từng bộ phận, hỗ trợ lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc.
Đề xuất, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự.
Kiểm soát chi phí vận hành, hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.
Thay mặt Giám đốc xử lý các công việc nội bộ khi được ủy quyền.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc và Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế khai thác và kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm quản lý khách sạn
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, Trung
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận hoặc cấp quản lý trở lên tại các khách sạn và resort quy mô từ 3 sao trở lên.
Có khả năng điều hành công việc tốt phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
Có khả năng tổ chức kinh doanh và quảng bá hình ảnh của khách sạn.