Việc làm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang - BBSTORE'S

Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hộ Kinh Doanh Bb Store
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
28-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
489/29/7 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận
1. 489/29/7 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh & giám sát doanh thu toàn hệ thống
    - Lên chiến lược kinh doanh tổng thể cho hệ thống cửa hàng.
    - Phân chia chỉ tiêu doanh thu cho từng chi nhánh.
    - Xây dựng định hướng bán hàng, lựa chọn chiến lược theo năng lực – đặc thù khu vực.
    - Phối hợp với Store Manager triển khai theo từng giai đoạn.
  2. Phát triển hệ thống cửa hàng & chi nhánh
    - Phối hợp xây dựng kế hoạch mở chi nhánh mới (timeline, ngân sách, nhân sự, trưng bày...).
    - Đề xuất cấu trúc vận hành, nhân sự & mô hình hoạt động phù hợp từng khu vực.
    - Hỗ trợ vận hành giai đoạn đầu của chi nhánh mới.
  3. Quản lý vận hành chuỗi cửa hàng
    - Kiểm tra định kỳ quy trình vận hành – dịch vụ – trưng bày.
    - Kiểm tra layout, tồn kho, hiệu suất trưng bày.
    - Đề xuất cải tiến quy trình vận hành.
  4. Quản trị nhân sự & văn hóa
    - Đánh giá hiệu suất nhân sự theo tháng, quý.
    - Đề xuất kế hoạch đào tạo, huấn luyện đầu vào.
    - Duy trì kỷ luật, văn hóa làm việc tại cửa hàng.
  5. Điều phối & hỗ trợ cửa hàng
    - Là cầu nối giữa cửa hàng và các bộ phận liên quan: kho, CSKH, marketing, nhân sự.
    - Hỗ trợ giải quyết các sự cố phát sinh theo yêu cầu.
  6. Thực hiện chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên
    - Tiếp nhận và triển khai các công việc đột xuất theo phân công từ Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong ngành bán lẻ/thời trang, ở vị trí tương đương.
  • Có năng lực lập kế hoạch, giám sát vận hành, phân tích kinh doanh.
  • Hiểu rõ hệ thống KPI, kiểm soát chi phí và đào tạo nhân sự.
  • Giao tiếp tốt, tư duy hệ thống, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của công ty.
  • Các chế độ khác như sinh nhật, hiếu hỉ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code