Tải app JobsGO

Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Kế hoạch bán hàng và doanh số:

    • Đề xuất, tham vấn chiến lược bán hàng cho từng store.
    • Chịu trách nhiệm trực tiếp về việc đảm bảo Cửa hàng luôn đạt hoặc vượt các mục tiêu về doanh số, KPI và lợi nhuận thông qua việc sử dụng hiệu quả kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, kiểm soát chi phí, bán hàng và dịch vụ.
    • Phân tích hồ sơ khách hàng, xu hướng mua hàng và thông tin cạnh tranh để tác động và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
    • Quản lý và triển khai các hoạt động kinh doanh cho chuỗi cửa hàng, mở rộng phát triển các kênh online và đại lý theo kế hoạch đề ra.
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng và thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

    2. Quản lý nhân viên:

    • Quản lý nhân sự, sắp xếp thời gian làm việc, đào tạo hướng dẫn nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên
    • Đảm bảo việc điều phối nhân viên luôn có mặt để tiếp đón khách hàng.
    • Đề xuất, xây dựng target và chính sách khen thưởng, kỉ luật cho nhân viên bán hàng.

    3. Quản lý hàng hóa:

    • Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất xuất tồn kho trong ngày, chịu trách nhiệm cho sự thất thoát tại các cửa hàng phụ trách.
    • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuân thủ quy định

    4. Quản lý vận hành cửa hàng:

    • Giám sát và chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm, hình ảnh cửa hàng, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn công ty đưa ra
    • Đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất quán về trải nghiệm của khách hàng trong Cửa hàng
    • Lập ngân sách chi phí vận hành của store kèm theo phương án dự phòng (nếu có)

    5. Chăm sóc khách hàng:

    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất có thể
    • Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại nơi bán hàng, đồng thời thường xuyên tiến hành thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên.

    6. Thực hiện báo cáo và đánh giá:

    • Làm báo cáo doanh số hàng ngày, báo cáo tuần gửi Trưởng bộ phận
    • Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    • 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý trong môi trường bán lẻ tập trung, hướng tới dịch vụ khách hàng (Ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý cửa hàng thời trang/giày dép/phụ kiện).
    • Có sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh thời trang và các vấn đề có liên quan đến luật theo các quy định
    • Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực tốt
    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
    • Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng tăng ca khi được yêu cầu
    • Đồng ý làm việc ngoài giờ hành chính và cuối tuần
    • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13

    - 12 Ngày phép năm

    - Nghỉ Lễ, Tết

    - Thưởng các dịp lễ trong năm

    Công Ty TNHH Enzo & Leo
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Enzo & Leo

    Kinh doanh

    83 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    CÔNG TY TNHH ENZO & LEO
    Tên quốc tế ENZO & LEO CO.,LTD
    Tên viết tắt ENZO & LEO
    Mã số thuế 0315521415
    Địa chỉ 83 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume