- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng tại nhà hàng
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách và xây dựng, duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ từ đó đóng góp đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Có bằng cao đẳng quảng trị nhà hàng, khách sạn.....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý;
- Điềm tĩnh, cầu toàn, có khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng một lúc;
- Hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn và thị trường;
- Am hiểu về tổ chức và quản lý...
-Lương từ : 20-40 triệu
- Tăng lương theo năng lực liên tục
- Thưởng tháng thứ 13
- Thưởng vượt chỉ tiêu Doanh thu
- Bao ăn trưa, tối
- Điện thoại, sim làm việc
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.