Tải app JobsGO

Quản Lí Nhân Sự

  • Hết hạn trong 36 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng 2606 tháp Tây - Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    • Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức Nhân sự: Cơ cấu tổ chức; Cải tiến hệ thống Quản trị nhân sự; Xây dựng chính sách quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp, hiệu quả.

    • Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty Lập các kế hoạch của phòng nhân sự.

    • Chủ động phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá và tiến hành đánh giá nhân viên trong các kỳ đánh giá định kỳ, đột xuất.

    • Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự...đề xuất hướng xử lý.

    • Chịu trách nhiệm quản lý công tác BHXH, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.

    • Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ: Tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.

    • Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước trong phạm vi hoạt động của Công ty.

    • Phối hợp với phòng Media tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động nội bộ nhằm thức đẩy tinh thần, gắn kết CBNV toàn Công ty.

    • Giám sát các hoạt động truyền thông nội bộ, các bài đăng truyền thông trên Fanpage, Group Công ty,...

    • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất: Báo cáo Kết quả công việc phòng, Báo cáo Thu nhập, Báo cáo Biến động nhân sự,...

    • Thực hiện các công việc khác được giao.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan.

    • Có ít nhất 02năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    • Có khả năng quản lý, tổ chức tốt.

    • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.

    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thích nghi với thay đổi.

    • Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.

    • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, tỉ mỉ.

    • Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói chuẩn.

    Quyền lợi được hưởng

    • Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.

    • Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.

    • Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.

    • Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

    Du lịch

    Phòng T2606, tòa nhà Hancorp Plaza - tháp tây, số 72 Đường Trần Đăng Ninh , Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội, Việt Nam.

    50-100 nhân viên

    Công ty Du lịch Amega là một công ty hoạt động được 5 năm, chuyên nhận khách Nga vào Việt Nam và các nước Đông Dương và đã có tên tuổi trên thị trường khách tiếng Nga. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume