Tải app JobsGO

[Quận 7] Trợ Lý Giám Đốc

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    27-40

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Trợ Lý Giám Đốc - Quản Lý sản xuất, kinh doanh
    • Kiểm soát các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Lập kế hoạch và báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
    • Hỗ trợ Giám đốc trong công việc hàng ngày: Lên lịch họp, sắp xếp các cuộc gặp, quản lý lịch làm việc và theo dõi các nhiệm vụ cần thiết.
    • Quản lý và xử lý các công việc hành chính: Soạn thảo văn bản, tài liệu, quản lý hồ sơ, tài liệu và các công việc hành chính liên quan khác.
    • Hỗ trợ trong các dự án và công việc kinh doanh: Theo dõi tiến độ, cập nhật tình hình và báo cáo kết quả các dự án của công ty cho Giám đốc.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan cùng thực hiện và triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh.
    • Làm cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban: Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng, hiệu quả giữa các phòng ban và Giám đốc.
    • Giám sát và hỗ trợ thực hiện các kế hoạch và mục tiêu của công ty: Đảm bảo các chỉ đạo của Giám đốc được triển khai đúng mục tiêu và thời hạn.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc thư ký cho các vị trí quản lý cấp cao.
    • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quy trình sản xuất giấy vệ sinh, thương mại điện tử, quản lý nhà xưởng và quản lý tuyển dụng nhân sự
    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng quản lý công việc hiệu quả, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong việc xử lý thông tin và yêu cầu.
    • Độ tuổi: 27-40 tuổi
    • Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý tài liệu tốt.
    • Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương 15-18 triệu (lương + các khoảng phụ cấp)
    • Bảo hiểm tham gia đầy đủ
    • Lương thưởng đầy đủ
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp công bằng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Sản xuất
    Địa chỉ:
    89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume