Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý điều hành, sắp xếp và phân công công việc tại Phòng Nhân sự;
- Quản lý công tác tuyển dụng: Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban theo năm/quý/ tháng/ tuần, tiếp nhận, lưu hồ sơ nhân sự, đào tạo nhân sự mới, đánh giá thử việc và tiếp nhận chính thức người lao động;
- Quản lý công tác tiền lương, bảo hiểm, chế độ của Công ty;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về tăng lương định kỳ, đột xuất hàng năm;
- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác quản lý, chính sách lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc
- Quản lý công tác đào tạo của Công ty;
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, hiệu quả và chất lượng công việc của Phòng Nhân sự;
- Quản lý công tác đối nội, đối ngoại của Công ty: Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan;
- Phụ trách công tác chăm lo đời sống người lao động: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,.... Người lao động làm việc tại Công ty.
- Tham gia hoạt động Công đoàn của Công ty;
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật,... và các ngành liên quan;
- Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực sản xuất;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ISO;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chính trực, quyết liệt, sẵn sàng;
- Làm việc có sự chuẩn bị bài bản, quản trị kỹ lưỡng, quản trị rủi ro.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao