Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Quản Lý Đơn Hàng - HY406 - Khoái Châu Hưng Yên - Upto 16TR

Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam
  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    03/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    * Công việc hải Quan :

    · Làm việc với cơ quan hải quan và các bên liên quan: Phối hợp các đơn vị vận chuyển, cơ quan hải quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến khai báo hải quan, thông quan hàng hóa nhanh chóng.

    · Thực hiện khai báo hải quan điện tử: Sử dụng phần mềm khai báo hải quan để thực hiện khai báo các lô hàng xuất khẩu, theo dõi quá trình và xử lý các vấn đề phát sinh.

    · Liên hệ đối tác nước ngoài và nhà cung cấp: Đàm phán, trao đổi các điều khoản hợp đồng, thời gian giao hàng, điều kiện vận chuyển, giá cả với đối tác quốc tế.

    · Theo dõi đơn hàng: Quản lý, theo dõi lịch trình xuất hàng hóa nhập khẩu, cập nhật thông tin về tiến trình giao hàng, lịch trình chuyển đổi.

    · Xử lý các thủ tục liên quan đến thuế và thanh toán: Làm các thủ tục liên quan đến hoàn thuế, thanh toán quốc tế, kiểm tra các chứng từ liên quan đến chuyển tiền.

    * Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, kiểm tra thông tin, xử lý, đối ứng và trao đỏi với khách hàng, bàn giao đơn hàng nội bộ để triển khai sản xuất và theo dõi tiến độ giao hàng đúng lịch đã xác nhận với khách hàng. Chốt công nợ với khách hàng để phục vụ việc xuất hóa đơn.

    * CV mảng kinh doanh/ quản lý đơn hàng

    · Phát triển hàng mẫu và bàn giao thông tin nội bộ khi có yêu cầu của khách hàng.

    · Thăm hỏi khách hàng (định kỳ, đột xuất, khi có phát sinh khiếu nại, các dịp lễ, tết …).

    · Thu hồi công nợ bán hàng đúng thời hạn thanh toán theo hợp đồng nguyên tắc hoặc thỏa thuận giữa hai bên.

    Hỗ trợ và đối ứng khách hàng nhanh chóng, kịp thời, nhất là trong các tình huống phát sinh vấn đề.

    Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nữ, Dưới 35 tuổi
    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH
    • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
    • Có từ 1 năm kinh nghiệm Xuất nhập khẩu, Logistics

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 15 – 16TR

    - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8H-17H hằng ngày)

    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước

    - Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt

    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

    Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume