- Ghi nhận khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Chủ động liên hệ với Driver/User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Merchant.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
- Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
- Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training, nhận sau 2 tháng thử việc)
- Thu nhập: Thử việc 7.400.000 – Chính thức 8.200.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.