Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
08/01/2025
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 36 Trần Văn Dư, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
- Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Tốt nghiệp Trung Cấp.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,…. - Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
- Có Laptop cá nhân.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế. (tiêu chí này không bắt buộc)
- Thu nhập: 6tr5 + KPI 1tr7
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản
- kí HĐ dài hạn hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
4 - 20 triệu VNĐ
7 - 20 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
15 - 25 triệu VNĐ
7 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 10 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
6 - 7 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!