Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Redsun Logistics
Công Ty TNHH XNK TMDV Querencia
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Tân Cảng - Vũng Tàu
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt Tín
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Redsun Logistics
Công Ty TNHH XNK TMDV Querencia
- Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
- Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Tốt nghiệp Trung Cấp.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,…. - Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
- Có Laptop cá nhân.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế. (tiêu chí này không bắt buộc)
- Thu nhập: 6tr5 + KPI 1tr7
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản
- kí HĐ dài hạn hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Tân Cảng - Vũng Tàu
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt Tín