Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
1. Task Inbound 80%:
- Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra
phương án xử lý phù hợp.
- Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
- Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.
2. Task Outbound 20%:
- Thực hiện gọi ra theo script cho các campaign của nhãn hàng.
- Đảm bảo hoàn thành target
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam