Tải app JobsGO

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    25 -30

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 977-979 đường Quang Trung kéo dài, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    1. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng ; Chủ động lên kế hoạch phát triển thị trường trong khu vực được phân công hoặc tại các tỉnh, thành phố mà bản thân có ưu thế để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng theo tháng, quý, năm.

    2. Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng hàng ngày, tuần & tháng.

    3. Chủ động lên kế hoạch đi công tác tỉnh để phát triển thị trường, tăng thêm nguồn khách hàng.

    4. Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán & bán hàng.

    5. Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng, khách đã bán hàng cho bản thân. Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.

    6. Nắm bắt thông tin về thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng (khuyến mại, trưng bày, lái thử xe…) trong khu vực thị trường của bản thân, của phòng nhằm tăng cường hình ảnh công ty và tăng doanh số bán hàng.

    7. Báo cáo hoạt động xúc tiến bán hàng, hàng ngày, tuần, hàng tháng, quý, năm.

    8. Thực hiện các hoạt động để tăng cường sự hài lòng khách hàng và duy trì khách hàng.

    9. Tham gia vào các chiến dịch marketing thúc đấy bán hàng , quảng bá hình ảnh công ty

    10. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn khách hàng trong trường hợp cần thiết.

    11. Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.

    12. Xây dựng mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng và các phòng ban trong công ty.

    13. Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ tuổi từ 25 – 30 tuổi.

    Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Giao thông vận tải, Kinh tế, Ngoại thương và Quản trị kinh doanh

    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tai các công ty chuyên kinh doanh về ô tô hoặc hàng tiêu dùng.

    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt.

    - Có khả năng làm việc dưới cường độ cao và sẵn sàng đi công tác tỉnh để khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng.

    - Có kinh nghiệm về quản trị khách hàng.

    - Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có bằng lái xe hạng B2 trở lên

    Quyền lợi được hưởng

    - Các ứng cử viên trúng tuyển sẽ được đào tạo, làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

    - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước

    - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Toyota Việt Nam.

    - Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.

    Công ty TNHH Toyota Hà Đông
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Toyota Hà Đông

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume