- Công việc không phức tạp, chỉ cần sự chăm chỉ cẩn thận, do vậy ứng viên ngành nghề nào cũng có thể làm được. Chấp nhận đào tạo nhân viên lại từ đầu, chấp nhận sinh viên làm trái ngành, sẽ được đào tạo lại từ đầu
- Trực số hotline, page, các tài khoản mạng xã hội bán hàng của công ty
- Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
- Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng và thanh toán
- Triển khai dịch vụ sau mua cho Khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Làm theo sự phân công từ quản lý.
- Chấp nhận sinh viên năm 1,2, 3, 4 và mới ra trường
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
- Có khả năng làm việc nhóm
- Chủ động trong công việc
- Ưu tiên nhưng không bắt buộc biết tiếng anh, trung, nhật, hàn
I. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN
II. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN BÁN THỜI GIAN
III. QUYỀN LỢI CHUNG
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.