- Thực hiện tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, website,zalo của Công ty.
- Tư vấn (nhắn tin hoặc gọi điện thoại) với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đang có: các sản phẩm trong hệ sinh thái, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng)
- Tư vấn cho khách hàng đến cửa hàng đặt hàng (nếu có)
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên phòng Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của Công ty.
- Tư vấn sỉ và chăm sóc khách hàng đại lý của công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
- Có kinh nghiệm trực page, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng hoặc telesales lại lợi thế, chưa có sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng bán hàng, sắp xếp công việc và báo cáo tiến độ.
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
- Có máy tính cá nhân
- Biết kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có mục tiêu lớn trong phát triển công việc, thăng tiến và chịu áp lực tốt
- Máu chiến để đạt được kết quả cao
- Mức lương = Lương cứng + Thưởng KPI hấp dẫn thực nhận trung bình từ 8 - 15 triệu/ tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ sale – lead team – trưởng phòng rõ ràng và hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết
- Được đào tạo bài bản trong việc bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo các quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng đầy đủ phúc lợi của nhà nước và công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty, du lịch, sự kiện, liên hoan…
- Được làm đại lý của công ty từ khi đang là nhân viên thử việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.