1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện Tâm Anh qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng
2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết
3. Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
4. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định
5. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý tickets tới Teamlead để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định.
1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện Tâm Anh qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng
2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết
3. Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
4. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định
5. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý tickets tới Teamlead để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định.
1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH là lợi thế, chưa nhiều kinh nghiệm sẽ được đà tạo và hướng dẫn công việc.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Làm việc xoay ca theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng, không chọn ca cố định:
Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)
Ca 2: 6h: 15h00
Ca 3: 7h: 16h00
Ca 4: 8h: 17h00
Ca 5: 9h: 18h00
Ca 6: 12h: 21h00
Ca 7: 13h: 22h00
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.