Việc làm Nhân viên Tổng đài - Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Hồ Chí Minh

Nhân viên Tổng đài

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
5
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh, Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, ., Hà Nội
1. Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh, Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện Tâm Anh qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng

2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết

3. Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.

4. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định

5. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý tickets tới Teamlead để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định.

Yêu cầu công việc:

1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện Tâm Anh qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng

2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết

3. Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.

4. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định

5. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý tickets tới Teamlead để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định.

Quyền lợi được hưởng:

1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

3. Có từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH là lợi thế, chưa nhiều kinh nghiệm sẽ được đà tạo và hướng dẫn công việc.

4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương

5. Làm việc xoay ca theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng, không chọn ca cố định:

Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)

Ca 2: 6h: 15h00

Ca 3: 7h: 16h00

Ca 4: 8h: 17h00

Ca 5: 9h: 18h00

Ca 6: 12h: 21h00

Ca 7: 13h: 22h00

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code