Tải app JobsGO

Nhân Viên Telesale (B2C Sales)

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    1. Quản lý, chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng được phân bổ.Dựa vào nguồn (tệp) khách hàng được quản lý trực tiếp phân bổ

    - Nhân viên lên kế hoạch theo dõi, chăm sóc khách hàng quen thuộc, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng theo lộ trình được hướng dẫn bằng cách thức thực hiện các cuộc gọi, cuộc thoại trực tuyến hoặc bất cứ kênh tương tác nào mà Công ty đang cung cấp phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.
    - Đại diện Công ty xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng được chỉ định phụ trách, làm nền tảng phát triển, gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng/ khách hàng mới trên nền tảng chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện hữu.

    2. Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và bán hàng:

    Tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho khách hàng mục tiêu hoặc khách hàng có nhu cầu, trên cơ sở xác định đúng nhu cầu, tư vấn đúng kiến thức, cung cấp đúng thông tin đã được đào tạo và phản
    hồi nhanh chóng theo quy trình Công ty.

    3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ:

    Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để duy trì và phát triển doanh số.

    4. Doanh số bán hàng:

    Đạt được mục tiêu doanh số và chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi bán hàng thành công.

    5. Mức độ hài lòng của khách hàng:

    - Nhân viên kinh doanh và CSKH qua điện thoại có trách nhiệm thực hiện các cuộc khảo sát theo chỉ định của quản lý nhằm nắm bắt, hiểu được mức độ hài lòng của KH đối với dịch vụ của Công ty
    - Nhân viên KD và CSKH qua điện thoaị sẽ thu thập kháo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn, bán hàng của nhân viên phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    - Trên 22 tuổi

    - Giới tính Nam/ nữ

    - Làm theo ca trực có ngày nghỉ không cố định trong tuần, theo quy định của Công ty

    - Ngoại hình Dễ nhìn

    - Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
    - Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

    - Trình độ ngoạingữ Anh ngữ tốt

    - Kỹ năng TinhọcThành thạo tin học văn phòng

    - Kiến thức, nănglực & Kỹ năng chuyên môn cần có trong quá trình đào tạo và làm việc:

    • Kiến thức về ngành đang kinh doanh, am hiểu dịch vụ, sản phẩm của Công ty
    • Kiến thức về dịch vụ, quan hệ khách hàng, marketing, tiếp thị
    • Kỹ năng quản lý thời gian, tố chức công việc tốt
    • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng nhiều hình thức: đặc biệt có kỹ năng giaotiếp qua điện thoại, hội thoại trực tuyến bằng ngôn ngữ Việt và Anh.
    • Kỹ năng sử dụng và trên hệ thống phần mềm/ứng dụng phục vụ công việc, sửdụng thao tác thành thạo các thiết bị thoại tổng đài.
    • Kỹ năng quản lý cảm xúc và cân đối, kiểm soát áp lực công việc

    Yêu cầu khác (nếu có)

    - Ý thức cao về trách nhiệm và cam kết giá trị đạo đức cá nhân đối với công việc.
    - Ý thức cao về tính bảo mật thông tin cá nhân, thông tin công việc, đặc biệt làthông tin kinh doanh của Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume