Tiếp đón khách hàng: Tiếp đón khách hàng, đối tác, các bên cung ứng, hỗ trợ giải đáp các câu hỏi cơ bản về dịch vụ bảo hiểm, hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban liên quan.
Trả lời điện thoại và email: Xử lý email, cung cấp thông tin hoặc chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận chuyên môn.
Quản lý lịch hẹn và cuộc họp: Cập nhật lịch làm việc của đội ngũ trong văn phòng, theo sát quá trình đào tạo của ứng viên.
Công tác hành chính: Hỗ trợ các công việc văn phòng như tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, chuẩn bị tài liệu họp, in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
Quản lý tài sản văn phòng: Kiểm tra và bảo quản tài sản, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, điện thoại...) và đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành như Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Bảo hiểm.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trợ lý, tiếp tân, CSKH
Giao tiếp tốt, thân thiện và lịch sự.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).
Ngoại hình sáng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 6.000.000-8.000.000 + thưởng
Địa điểm làm việc: lô 8 khu 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: T2-T6 từ 8h30 đến 17h30 và 9h-12h sáng T7.
Đảm bảo các chế độ theo luật lao động
Chế độ nghỉ phép: Nghỉ lễ, tết và các chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.