Việc làm Nhân Viên Quản Gia - Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment

Nhân Viên Quản Gia

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. ,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu công việc

Butler chịu trách nhiệm mang đến dịch vụ cá nhân hóa cao cấp nhất cho khách, đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng vượt mong đợi, từ khâu chào đón, lưu trú cho đến tiễn khách. Butler đóng vai trò “đại sứ thương hiệu” thể hiện sự sang trọng, tinh tế và khác biệt của khách sạn.

Nhiệm vụ chính

1. Đón tiếp & hỗ trợ khách

  • Chào đón khách VIP/long stay/khách quan trọng ngay khi đến.
  • Hỗ trợ thủ tục check-in/check-out nhanh chóng và riêng tư.
  • Tháp tùng khách đến phòng, giới thiệu tiện nghi, dịch vụ.

2. Dịch vụ cá nhân hóa

  • Quản lý hồ sơ sở thích khách (guest preference profile).
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch trình: đặt nhà hàng, spa, xe đưa đón, vé sự kiện.
  • Cung cấp dịch vụ trong phòng: phục vụ trà, cà phê, soạn phòng, đóng gói hành lý.
  • Xử lý yêu cầu đặc biệt, bảo mật thông tin tuyệt đối.

3. Hỗ trợ vận hành

  • Phối hợp chặt chẽ với Housekeeping, F&B, Concierge để đảm bảo dịch vụ liền mạch.
  • Kiểm tra phòng trước khi khách vào (room inspection).
  • Theo dõi và phản hồi nhanh các yêu cầu qua điện thoại, app, trực tiếp.

4. Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống

  • Duy trì quan hệ cá nhân, gọi tên khách trong giao tiếp.
  • Xử lý khiếu nại một cách khéo léo, chuyên nghiệp.
  • Theo dõi sự hài lòng của khách, báo cáo ý kiến phản hồi.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ & kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn/du lịch hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn 4–5 sao (ưu tiên Front Office, Guest Service, Butler).
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.

2. Kỹ năng & phẩm chất

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng xuất sắc.
  • Tinh tế, tỉ mỉ, hiểu văn hóa phục vụ quốc tế.
  • Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
  • Ngoại hình chỉnh chu, thái độ chuyên nghiệp, kín đáo.

Quyền lợi được hưởng:

  • Quà tặng sinh nhật
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Phụ cấp cơm 50.000/ngày

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code