Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi và thông tin từ khách hàng liên quan đến tài khoản VETC (mở/định danh, kích hoạt, tra cứu, cập nhật thông tin…).
- Giải đáp thắc mắc về các nghiệp vụ dịch vụ thu phí không dừng: nạp tiền, kiểm tra giao dịch, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của VETC.
- Hướng dẫn khách hàng cài app, sử dụng và hoàn thiện thông tin trên app VETC
2. Địa điểm làm việc:
Tầng 2 số 3 Mễ Trì Hạ, Phường Từ Liêm, Hà Nội
3. Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: THỜI VỤ 3 THÁNG
FULL - TIME giờ hành chính 8h00 - 17h30
Nghỉ trưa: 12h00 - 13h30
Ngày nghỉ: 1 ngày bất kì trong tuần
Thu nhập: 7.300.000 VNĐ (bao gồm 6,3 triệu lương cơ bản và 1 triệu lương KPI)
Đào tạo nghiệp vụ từ đầu cho nhân sự mới, nhận hỗ trợ đào tạo 100k/ngày
Hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Thao tác tin học văn phòng thành thạo
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam