Mô tả công việc
* Mô tả:
- Trực điện thoại/ chuyển cuộc gọi của khách hàng / đối tác/ nhà cung cấp cho các Phòng ban/ cá nhân có liên quan.
- Tiếp đón khách hàng đến liên hệ tại văn phòng, rót nước mời khách, hướng dẫn khách hàng có nhu cầu liên hệ công việc với các Phòng ban liên quan.
- Tiếp nhận/ chuyển hồ sơ tới các Phòng ban liên quan; chuyển phát thư.
- Chuẩn bị phòng họp tươm tất, gọn gàng (kiểm tra đầy đủ, an toàn, bảng viết sạch sẽ, chuẩn bút viết, ...)
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
** Nơi Làm việc: Sai Gon Mia - KDC Trung Sơn
* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, ...
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật..
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Nữ, từ 22 - 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt.