Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh/Tư Vấn Văn Phòng (Thu Nhập Lên Tới 20M) - IMART TRADING JSC

Nhân Viên Kinh Doanh/Tư Vấn Văn Phòng (Thu Nhập Lên Tới 20M)

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Imart
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 1 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
130 Cao Đức Lân, P. An Phú, Tp Thủ Đức
1. 130 Cao Đức Lân, P. An Phú, Tp Thủ Đức

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách mới, tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty: Nội thất (bàn ghế ngoài trời)
  • Chốt hơn hàng và hợp đồng, chuẩn bị hợp đồng, xử lý tình huống phát sinh và khách hàng từ chối. Làm thủ tục đặt cọc, thanh toán.
  • Livestream bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sản xuất, đặt hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Thu hồi công nợ
  • Hỗ trợ marketing: Đăng bài lên các nền tảng (zalo, tiktok, shopee, fanpage,...)
  • Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh => đề xuất kế hoạch kinh doanh để tối ưu cạnh tranh.
  • Tham gia vào các hoạt động đào tạo nội bộ theo yêu cầu của Quản lý. Hỗ trợ đào tạo nhân sự mới theo sự phân công của quản lý
  • Công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Đam mê kinh doanh, có động lực kinh doanh
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo và hiểu các kênh bán hàng.
  • Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập - theo nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Q2, Thủ Đức, Q9, Bình Thạnh, Q1

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản 6 triệu + phụ cấp trách nhiệm 1 triệu + thưởng KPI (thỏa thuận khi phỏng vấn) + lương làm thêm giờ (nếu có) => Thu nhập tới 15-20M theo năng lực.
  • Đãi ngộ, phúc lợi: Thưởng lương tháng 13, thâm niên, lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
  • Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm
  • Phụ cấp: Điện thoại, các chế độ công tác phí,....
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định: Bảo hiểm xã hội.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật…
  • Thời gian làm việc:
    + Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00
    + Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code