Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 22 phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (có hỗ trợ data); Tập trung khai thác các đối tượng khách hàng là Công ty, Doanh nghiệp hoặc các cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, ...
    - Liên hệ tư vấn, giới thiệu và gửi báo giá sản phẩm đáp ứng các nhu cầu của KH.
    - Đàm phán, thỏa thuận giá, chốt đơn và lên đơn đặt hàng/ký hợp đồng.
    - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
    - Thiết lập, phát triển, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
    - Phân tích thị trường, đối thủ để nắm ưu thế cạnh tranh.
    - Nỗ lực, tìm các phương án để đạt chỉ tiêu doanh số đã đặt ra.
    - Báo cáo công việc theo tuần, đánh giá hiệu quả công việc (KPI) theo tháng.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ, yêu thích kinh doanh, nhiệt tình máu lửa, không nói ngọng/lắp;
    - Có kinh nghiệm làm về sales, telesales, …
    - Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt;
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong kinh doanh, bán hàng, B2B…
    - Ứng viên sáng tạo, hiểu biết xã hội, quan hệ xã hội tốt là lợi thế;
    - Nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: 10tr-20tr/tháng
    - Lương tháng 13, thưởng KPI quý, thưởng đột xuất, ...
    - Nghỉ lễ, Tết, phép năm theo quy định nhà nước.
    - Đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
    - Được đào tạo và được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ Lãnh đạo; Có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân;
    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp;
    - Các phúc lợi khác: Du lịch hàng năm; sinh nhật; hiếu,hỷ; thưởng các ngày lễ, party hàng quý, …
    - Thời gian làm việc 08h00-17h00 (nghỉ trưa 1h), nghỉ chiều T7, ngày CN.

    Kinh doanh, Bán hàng, Trang thiết bị văn phòng

    Số 15 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam chuyên kinh doanh văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng như: giấy in, máy in, máy fax, điện thoại bàn,… [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume