Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Công Ty TNHH Megahub

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Megahub
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
03/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, T7 làm online 9:00-12:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
252 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
1. 252 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu, tư vấn và demo các giải pháp sản phẩm trang thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân, thiết bị làm đẹp tại nhà, thiết bị gia dụng…
  • Làm việc với các Nhà phân phối, các cửa hàng dụng cụ y tế, các thẩm mỹ viện, nhà thuốc, các siêu thị điện máy, các phòng khám chuyên khoa nội tim mạch, tiểu đường, sản phụ khoa…
  • Thường xuyên thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin về nhu cầu, xu hướng của thị trường để có những đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược kinh doanh với BGĐ.
  • Đàm phán thương thảo với khách hàng về giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, đơn hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Tham gia các Hội nghị - Hội thảo do công ty tổ chức/tài trợ.
  • Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ từ Cao đẳng trở lên các ngành: Vật lý kỹ thuật y sinh, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, kinh tế, quản trị kinh doanh, điều dưỡng…
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực trang thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe - làm đẹp.
  • Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Phối hợp với Ban GĐ thu hồi công nợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo tình hình thị trường định kỳ theo quy định của cấp quản lý.
  • Luôn cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và các kĩ năng mềm khác
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, kính nghiệp.
  • Nhiệt huyết, sáng tạo, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và không ngại việc đi tiếp cận khách hàng, đi thị trường.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết và thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs)
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại và ăn trưa
  • Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN,… ) theo quy định của luật lao động hiện hành

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code