Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Kinh doanh dịch vụ

    - Công việc trực tiếp thực hiện:

    • Phát triển và quản lý quan hệ với khách hàng, đối tác nhằm đảm bảo phát triển doanh thu của thị trường. Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tìm hiểu, phân tích thị trường được giao.
    • Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng do bộ phận khai thác.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Phó Giám đốc hệ thống phụ trách kinh doanh.

    - Công việc phối hợp thực hiện:

    • Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.

    2. Sales & Marketing:

    - Công việc trực tiếp thực hiện:

    • Xây dựng và cập nhật quy trình phát triển đối tác, tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc đối tác tiềm năng.
    • Tiếp xúc, đàm phán với đối tác về các chương trình hợp tác của Nha khoa, đi đến thỏa thuận phù hợp nhằm phát triển các đối tác khác nhau, xây dựng các chương trình giới thiệu khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng của chi nhánh. Phối hợp với các chi nhánh/bộ phận liên quan để triển khai chương trình hợp tác với đối tác và tổng kết kết quả của từng chương trình báo cáo cấp quản lý để rút kinh nghiệm cho các lần tiếp theo.
    • Tìm kiếm các cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng theo từng ngành, địa phương, vùng, khu công nghiệp...Phân bổ cơ sở dữ liệu khách hàng này cho các chi nhánh để khai thác.
    • Bám sát từng chi nhánh, local về các hoạt động livestream, cung cấp dữ liệu hình ảnh. Đôn đốc các chi nhánh khi chưa hoàn thành công tác quảng cáo hình ảnh trên các kênh truyền thông như facebook, zalo, tiktok,... sau đó đề xuất với GĐ/PGĐ hệ thống có hình phạt xử lý.
    • Chăm sóc, theo dõi và đánh giá tình hình khách hàng do đối tác phát triển khi đến sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Paris.

    - Công việc phối hợp thực hiện:

    • Kết hợp với đối tác để tổ chức hội thảo hoặc minishow để tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu.
    • Đón đầu truyền thông của đối thủ và cách thức marketing online và offline của đối thủ. Giúp chi nhánh lan tỏa sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng.
    • Bám sát khách hàng của đối thủ và sự nhận thức của họ về đối thủ.Sau đó thu thập những phản hồi của khách hàng mình đưa ra phương thức hiệu quả giúp chi nhánh rút kinh nghiệm từ những phản hồi xấu và ban hành những chiến lược phù hợp với từng địa phương.
    • Tìm hiểu, nghiên cứu toàn bộ dịch vụ, công nghệ, kỹ thuật, giá và quy trình thực hiện dịch vụ của mình, đánh giá công nghệ, chương trình khuyến mãi của đối thủ để có thể đưa ra được những chương trình hấp dẫn hơn họ.
    • Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại (nếu có).

    3. Tài chính kế toán

    - Công việc trực tiếp thực hiện:

    • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Paris (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
    • Đảm bảo kiểm soát và tối ưu hóa chi phí in ấn – quảng cáo được giao.
    • Công việc phối hợp thực hiện:
    • Tham mưu cho Giám đốc khối S&M để ban hành chương trình khuyến mại, tuần lễ vàng... phù hợp với ngân sách quảng cáo cho từng local.

    4. Vận hành

    - Công việc trực tiếp thực hiện:

    • Máy móc trang thiết bị được giao sử dụng hiệu quả, không thất thoát
    • Xử lý các sự cố khi vận hành trong khả năng chuyên môn

    - Công việc phối hợp thực hiện:

    • Báo cáo cấp QL khi xảy ra sự cố

    5. Hành chính Nhân sự

    - Công việc trực tiếp thực hiện:

    • Xây dựng hệ thống mạng lưới cộng tác viên giới thiệu hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ Nha khoa Paris tới khách hàng.
    • Tham gia các khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ định kỳ do Công ty tổ chức.
    • Đóng góp triển khai văn hóa Doanh nghiệp, văn hóa thương hiệu đến từng bộ phận trong Paris.
    • Đóng góp triển khai hoạt động trải nghiệm nhân viên từng bộ phận trong Paris.

    - Công việc phối hợp thực hiện:

    • Phối hợp với các bộ phận xây dựng môi trường làm việc theo tiêu chuẩn đề ra

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc THPT
    • Chuyên ngành: Ưu tiên kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại thương ...
    • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 - 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Hỗ trợ kinh doanh - thương mại tại các công ty chăm sóc sức khỏe – làm đẹp có quy mô lớn.
    • Kiến thức chuyên môn:
    • Kiến thức cơ bản về content marketing, truyền thông marketing,
    • Kiến thức về các phần mềm chỉnh sửa đồ họa,
    • Kỹ năng giao tiếp,
    • Kỹ năng đàm phán,
    • Kỹ năng ra quyết định,
    • Kiến thức và hiểu biết về tâm lý học.
    • Kỹ năng & năng lực:
    • Kỹ năng giao tiếp tốt,
    • Kỹ năng phân tích tâm lý, nhìn nhận và đánh giá thị trường từng địa phương,
    • Kỹ năng nắm bắt ưu nhược điểm của đối thủ cạnh tranh cho tưng khu vực,
    • Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán, xây dựng và tạo dựng mối quan hệ hiệu quả trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Quà tặng sinh nhật, quà tặng các ngày lễ, tết (quà tặng thiếu nhi, quà trung thu, quà tết nguyên đán, quà tặng nhân viên nữ): Theo chính sách Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
    • Chế độ ngày nghỉ:Nghỉ phép, nghĩ lễ, nghỉ cá nhân (hiếu, hỉ): Theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
    • Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, cơ chế điều chỉnh lương định kỳ: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
    • Chính sách ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
    • Phụ cấp ăn ca: 40.000 VNĐ/ca làm việc
    • Đào tạo – Phát triển: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
    • Chính sách du lịch, teambuilding: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ - Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume