Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT (LCB 10 - 15TR + Hoa Hồng)

  • salary Mức lương: 10 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 03/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty CP Thương Mại Thực Phẩm Thủy Hà
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
92B Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP.HCM
1. 92B Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP.HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Doanh thu bán hàng:

  • Nắm được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
  • Theo dõi doanh thu hàng tuần và hàng tháng của từng siêu thị do mình phụ trách.
  • Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm từng nơi mình phụ trách.
  • Theo dõi và quản lý đơn đặt hàng, tiến trình giao hàng.
  • Nắm rõ & theo dõi tình hình trưng bày tại siêu thị/cửa hàng để đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày tốt nhất.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số, hình ảnh và thị phần trong siêu thị.

Duy trì & phát triển mối quan hệ với ngành hàng, siêu thị:

  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với ngành hàng, kho vận HT siêu thị.
  • Phối hợp & nắm bắt thông tin từ siêu thị/cửa hàng để đề xuất & thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan như: vận chuyển, kho hoặc kế toán khi hàng hóa hết hạn hoặc bị lỗi.
  • Thường xuyên thăm và chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã thống nhất

Làm các báo cáo, kế hoạch bán hàng:

  • Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại siêu thị vào thứ 7 mỗi tuần.
  • Kế hoạch & báo cáo triển khai các hoạt động bán hàng: dùng thử, chương trình khuyến mãi, …
  • Báo cáo thông tin thị trường: về sản phẩm, giá bán, quy cách,… đối thủ
  • Báo cáo & thông tin về sản phẩm mới (các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích...)

Công việc liên lạc với nội bộ và với đối tác:

  • Liên lạc với hệ thống siêu thị hoặc các bộ phận liên quan khi giá trên đơn hàng bị sai, đổi trả hàng, hoặc vấn đề trong giao & nhận hàng.
  • Gởi email, công văn cho các khách hàng Siêu thị khi được yêu cầu từ trưởng kênh.
  • Liên lạc trực tiếp với nghành hàng tại siêu thị để nắm bắt tình hình, đơn hàng hoặc các đề xuất từ phía siêu thị/cửa hàng.
  • Cung cấp đầy đủ & chính xác về: thời gian giao nhận, các giấy tờ kèm theo khi giao hàng, địa điểm, người liên hệ, ...của siêu thị/cửa hàng cho các bộ phận liên quan.
  • Lưu trữ các hợp đồng, TTTM bằng văn bản copy các hệ thống mình phụ trách.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng thực phẩm (thịt).
  • Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản từ 10 – 15 triệu + hoa hồng + thưởng;
  • Thưởng KPI theo quy định công ty.
  • Tham gia BHXH đầy đủ;
  • Thưởng lễ/tết hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code