Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    ⇒ Giga Mall 242, Đường Phạm Văn Đồng

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân Việc làm Quảng Ninh Việc làm Huyện Vân Đồn

    Mô tả công việc

    • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
    • Lập kế hoạch Tháng ( Mở mới, doanh thu, chào bán hàng) Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
    • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
    • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám sát bán hàng.
    • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám Sát bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
    • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
    • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
    • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
    • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Hoàn thành mục tiêu doanh thu đề ra.

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 6 tháng. Ưu tiên ngành FMCG
    • Có điện thoại Smart phone
    • Có phương tiện đi lại phù hợp
    • Am hiểu về ngành hàng thực phẩm đông lạnh là một lợi thế
    • Có tính kỷ luật.
    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày khá
    • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chấp nhận giọng địa phương
    • Ưu tiên sales ngoại tỉnh.Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt;
    • Không ngại khó khăn, thử thách và có thể chịu được áp lực làm việc với nhiều bên đối tác khác nhau;
    • Tinh thần làm việc nhóm tốt, ý thức cao về tính chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thoả thuận
    • Lương thưởng tháng thứ 13
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume