- Khai thác, chăm sóc khách hàng theo data công ty liên quan đến làm đẹp - mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Gặp gỡ và tiếp cận khách hàng, gửi mẫu thử cho khách hàng, báo cáo phản hồi
- Lập báo giá gửi khách hàng
- Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale
- Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi gia công tại Tập đoàn
- Bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi gặp khiếu nại
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ
- Kết hợp với Quản lý, Giám đốc để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh
- Thỏa thuận điều khoản và kí kết hợp đồng KH
- Tốt nghiệp CĐ - ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Hiểu biết chuyên ngành và lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình năng động, ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tâm huyết và có mong muốn gắn bó với tập đoàn.
- Có phương tiện đi lại, điện thoại thông minh, biết sử dụng Facebook, Zalo, dùng tốt Excel và Google sheet là một lợi thế.
Thu nhập
- Tổng thu nhập: 12 – 40 triệu/tháng (tùy năng lực, không giới hạn nếu doanh số cao).
- Lương cứng: Tối đa 9 triệu/tháng (không phụ thuộc doanh số).
- Thưởng hoa hồng: Gấp 3–5 lần lương cứng.
- Thưởng KPI: Theo kỳ 6 tháng, 1 năm.
Quyền lợi
- Thử việc: Tối đa 1 tháng.
- Đào tạo: Bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thăng tiến: Rõ ràng theo năng lực (Leader Sale → Trưởng phòng → Giám đốc chi nhánh).
- Chính sách lương thưởng: Thưởng lễ, Tết, tháng 13.
- Tăng lương 2 lần/năm hoặc theo doanh số.
- Thưởng doanh thu theo tháng, quý, năm.
- Chế độ BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ (đóng sau thử việc).
Phúc lợi:
- Du lịch 1–2 lần/năm, team building, sinh nhật, vinh danh CBNV.
- Trái cây 4h chiều, trà/cà phê miễn phí, trà sữa chiều thứ 7.
- Công ty cấp máy tính làm việc.
- Tham gia CLB Pickleball 1–2 buổi/tuần.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.