Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình kinh doanh trơn tru
Tiếng Trung HSK4 trở lên (nghe, nói, đọc, viết cơ bản).
Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc Sale Admin là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Biết sử dụng Excel, Word cơ bản để quản lý đơn hàng.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
Được ký hợp đồng lao động và đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng 13,…
Hỗ trợ đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.