Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lơi:
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.