Việc làm Nhân Viên Kế Toán Kho Hàng Mỹ Phẩm - Uyên Phương

Nhân Viên Kế Toán Kho Hàng Mỹ Phẩm

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Uyên Phương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
2/9 Hồng Hà, Phường 2, , Hồ Chí Minh
1. 2/9 Hồng Hà, Phường 2

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Theo dõi và in đơn hàng của công ty.
  • Đảm bảo quy cách đóng hàng đúng quy định của công ty.
  • Đảm bảo tiến độ xuất hàng kịp thời, nhanh chóng và điều phối đơn hàng với các bên đơn vị vận chuyển để đáp ứng kịp thời các đơn hàng của khách ở thành phố,các tỉnh lân cận
  • Sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ trong kho đúng quy cách và theo quy địnhcông ty
  • Lập kế hoạch sắp xếp, bảo quản hàng tồn kho, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng từng sản phẩm trong kho có bị tróc nhãn, trầy, lủng, hay móp méo.
  • Ϲhịu trách nhiệm kiểm đếm, nhập hàng vào kho đúng số lượng và nhận chứng từ chuyển kế toán.
  • Xuất hàng hóɑ, tổ chức dán tem nhãn phụ đúng qui trình.
  • Cập nhật, thông báo kịp thời các số liệu hàng hóa tồn kho, hàng mới và gửi báo cáo tồn kho cho bộ phận kinh doanh.
  • Sắp xếp, vệ sinh kho sau mỗi ngày làm việc.
  • Giữ vững và kiên định các nguyên tắc và đạo đức quản lý tài sản hàng hoá.
  • Hoàn thiện các báo cáo về kho hàng hóa cho cấp trên:
    • Tồn kho thực tế theo date
    • Định mức hàng tồn kho, báo động hàng tồn kho
    • Tình hình bán hàng theo list hàng tồn nhiều bán chậm, chi tiết theo từng sale
    • Bán hàng theo list cần đầy gấp, chi tiết từng sale
    • Bán hàng theo list hàng có chính sách đặc biệt
    • Theo dõi Giấy phép công bố

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kinh nghiêm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm làm trong mảngDược mỹ phẩm, Mỹ phẩm cao cấp
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp là lợi thế.
  • Làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc linh hoạt.
  • Có kinh nghiệm các Công ty về XNK và phân phối bán lẻ là một lợi thế
  • Có kỹ năng làm việc và điều phối với các đơn vị vận chuyển bên ngoài.
  • Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel)
  • Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm tốt.
  • Có văn hóa giao tiếp phù hợp với văn hóa Công ty

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 10.000.000đ – 12.000.000đ
  • Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
  • Chế độ xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
  • Chế độ du lịch hàng năm.
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
  • Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code