Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Vận Hành

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Tư vấn khách hàng, lập hợp đồng cầm cố, nhập dữ liệu, gửi mail xin định giá, xin phê duyệt, giải ngân, thanh lý ...
    • Sử dụng các hệ thống, ứng dụng cần thiết để thực hiện công việc HTKD (VLoan, Quip, ...) tại chi nhánh
    • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến công tác, hoạt động vận hành tại chi nhánh (quản lý cà vẹt, lưu trữ chứng từ, nộp tiền, thanh toán chi phí, báo cáo định kỳ cho cơ quan Công an...)
    Cùng BM xử lý các nghiệp vụ, vấn đề phát sinh tại chi nhánh
    • Xây dựng, duy trì và tăng cường mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng nội bộ/ khách hàng bên ngoài nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu công việc của cá nhân và công ty.
    • Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán qua ngân hàng hoặc tại chi nhánh của công ty
    • Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) và báo cho trưởng nhóm.
    • Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.Hỗ trợ Bộ phận thu hồi nợ sớm tiến hành thuyết phục, thương lượng với khách hàng thanh toán nợ quá hạn.
    • Đối với trường hợp khách hàng bàn giao tài sản tại Chi nhánh, tiến hành thu hồi và vận chuyển đến nơi lưu giữ tài sản của công ty chỉnh định.Thực hiện tốt các báo cáo công việc liên quan cho Quản lý chi nhánh và Quản lý Hỗ trợ vận hành
    • Hoàn thành chính xác, đúng thời hạn các báo cáo đột xuất do Công ty yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên trong phạm vi trách nhiệm công việc

    Yêu cầu công việc

    Trung cấp/Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành có liên quan phù hợp.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan như: Kế toán, bán hàng
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng.
    Kỹ năng Tin học: thành thạo tin học văn phòng
    - Biết lắng nghe;
    - Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc
    - Làm việc có hệ thống, tuân thủ chính sách, giờ giấc của công ty
    Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại nơi ứng tuyển

    Quyền lợi được hưởng

    Lương khởi điểm: 7.000.000 + Bonus (Cao) (Thu nhập trung bình từ 7 - 15tr/tháng, không giới hạn thu nhập)
    Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.
    Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
    Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
    Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuếTNCN)
    Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
    Được đào tạo kỹ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc
    Công Ty TNHH Srisawad Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Srisawad Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng 1, tòa nhà VCCI, số 1, đại lộ Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Thành phố Vinh - Nghệ An

    Dịch vụ cung cấp tài chính, cầm cố giấy tờ xe máy, ô tô, đất, nhà
    Bán trả góp xe máy, ô tô, máy nông nghiệp. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume