Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng (S Choice) liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sựcố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Khả năng giao tiếp, chat tiếng Anh khá tốt
Làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 9,000,000 - 9,500,000/Tháng
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹnăng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lểTết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trởthành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.