- Trao đổi, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cơ bản của sản phẩm.
- Nghiên cứu và tìm hiểu nghiệp vụ.
- Thực hiện theo các nhiệm vụ khác được quản lý giao.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên nghành CNTT.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Có tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực.
- Chế độ thưởng tháng 13, thưởng cuối năm.
- Được xét tăng lương 02 lần/ 01 năm.
- Được nghỉ thứ bảy và chủ nhật.
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp.
- Được vận hành, sử dụng các trang thiết bị hiện đại.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, chia sẻ, kết nối.
- Và nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.