Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự ( Nữ )

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự ( Nữ ) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 248 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Đăng tuyển, sàn lọc hồ sơ ứng viên trên các trang tuyển dụng , các kênh miễn phí.
    - Lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn vòng I. Phối hợp Trưởng bộ phận sắp xếp phỏng vấn vòng II.
    - Thông báo kết quả trúng tuyển, gửi thư mời nhận việc cho ứng viên đạt phỏng vấn.
    - Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên lên hệ thống.
    - Làm hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên.
    - Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ PKD, nhập dữ liệu của đơn hàng vào BTH PKD theo quy định.
    - Theo dõi tiến độ đơn hàng về thời gian giao hàng, thời gian thanh toán , cập nhập bảng theo dõi.
    - Phối hợp với kế toán đôn đốc, nhắc nhở phòng kinh doanh thu hồi công nợ còn lại của các đơn hàng.
    - Lưu trữ và quản lý các mẫu vải, bảng màu, sổ lưu mẫu theo quy định.
    - Tạo và quản lý hồ sơ khách hàng 1 cách khoa học, chính xác, phục vụ cho việc làm báo cáo bán hàng, marketing của doanh nghiệp.
    - Tổng hợp doanh số của nhân viên kinh doanh, tính KPI và hoa hồng theo từng tháng.
    - Tiếp đón khách đến văn phòng.
    - Tiếp nhận hàng hóa chuyển đến và bàn giao cho người nhận.
    - Làm phiếu, liên hệ đơn vị vận chuyển khi có hàng hóa cần gửi đi.
    - In ấn, photo tài liệu khi cần

    Yêu cầu công việc


    - Nữ độ tuổi 26 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

    - Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành liên quan

    -Thành thạo tin học văn phòng

    - Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén

    - Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt

    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

    - Có kinh nghiệm Admin trên 6 tháng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương theo thỏa thuận : từ 9 triệu – 12 triệu

    - Thử việc: 02 tháng, hưởng 85% LCB

    - Phụ cấp ăn trưa: 780.000/tháng

    - Tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật

    - Được hưởng 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

    - Cơ hội thăng tiến cao.

    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
    + Sáng từ 8h00 đến 12h00
    + Chiều từ 1h30 đến 17h30

    - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính + sim điện thoại

    Kinh doanh, Dệt may

    Số 10/24 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH ANMAC VIỆT NAM Tư vấn - thiết kế - may đo đồng phục : Đồng phục văn phòng – công sở Đồng phục học sinh, sinh viên Bảo hộ, y tế, nhà hàng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume