Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Hành chính:

    • Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
    • Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
    • Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
    • Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
    • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

    Nhân sự - Tuyển dụng:

    • Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý
    • Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
    • Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
    • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, tuổi từ 20 – 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
    • Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
    • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
    • Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
    • Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
    • Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1office

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập:

    • Thỏa thuận lương (8-9M)
    • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

    Phúc lợi:

    • Phụ cấp ăn trưa
    • Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
    • Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
    • Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ,hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
    • Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
    • Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
    • Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

    Địa điểm / thời gian làm việc

    • Văn phòng công ty – Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Sáng 08h00 – 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)
    Công Ty CP Lendbiz
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty CP Lendbiz

    kinh doanh

    Căn TT5-1B-25, Khu nhà ở thấp tầng, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

    CÔNG TY CP LENDBIZ
    Tên quốc tế LENDBIZ JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt LENDBIZ., JSC
    Mã số thuế 0108016492
    Địa chỉ Căn TT5-1B-25, Khu nhà ở thấp tầng, Khu đô thị mới Đại Kim,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume