Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    - Theo dõi công tác văn thư

    - Thực hiện mua sắm/cấp phát đồ dùng văn phòng/thiết bị văn phòng/văn phòng phẩm...

    - Thanh toán chi phí công nợ CPN, vận tải, điện nước, internet...

    - Công tác chuẩn bị sự kiện công ty/ booking theo lịch công tác của cấp trên

    - Quản lý hợp đồng nhân viên, thủ tục gia hạn visa, giấy phép lao động,...

    - Công tác tuyển dụng nhân sự

    - Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, chế độ phúc lợi,...

    - Làm việc trên hệ thống nhân sự của Tập đoàn

    - Trao đổi và làm việc trực tiếp với nhân sự tập đoàn Trung Quốc

    Yêu cầu công việc

    - Tiếng trung 4 kĩ năng lưu loát

    - Giao tiếp tốt, biết xử lý vấn đề, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    - Tinh thần học hỏi và có trách nhiệm trong công việc

    - Ưu tiên am hiểu về Luật lao động, các chế độ, quy định theo Luật Lao Động Việt Nam

    - Ưu tiên kinh nghiệm nhân sự và kế toán

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13 và các khoản thưởng, phụ cấp khác

    - Bảo hiểm xã hội đóng full lương, khám sức khỏe hàng năm theo quy định nhà nước

    - Du lịch và team building hàng năm

    - Khen thưởng thành tích hàng năm

    - Chế độ xét tăng lương hàng năm

    - Được đào tạo phát triển nghiệp vụ

    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và hòa đồng, đãi ngộ hấp dẫn

    - Phép năm, nghỉ lễ theo lịch quy định.

    * Thời gian làm việc:

    Thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00~17:00 (Nghỉ thứ 7 + Chủ nhật)

    Công Ty TNHH Sitc Bondex Việt Nam Logistics
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Sitc Bondex Việt Nam Logistics

    Kinh doanh

    Tầng 3, Toà Nhà Sài Gòn 3, 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Bondex was established in 1996. Bondex always focus on the supply chain and provide professional service. Based on the client’s demands, pumped up with information and supply chain... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume