Tải app JobsGO

Nhân Viên Giám Sát Kênh Siêu Thị

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 912 Trường Chinh Phường 15 Tân Bình,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    a. Quản lý nhân sự:

    • Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
    • Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị.Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
    • Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách.
    • Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và xâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ lịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên
    • Họp nhân viên kinh doanh/PG
    • Tuyển dụng PG các siêu thị do mình phụ trách

    b. Quản lý về hàng hoá:

    • Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
    • Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được
    • Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
    • Quản lý được hàng tồn hàng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
    • Quản lý được số lượng hàng dơ- hư hỏng, hạn chế về hàng dơ, bảo quản các mã hàng dể mất phụ liệu.
    • Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
    • Điều phối: lên danh mục các mã hàng dơ, cận date. Nắm được quy cách đổi – trả tại siêu thị.
    • Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
    • Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
    • Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
    • Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
    • Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
    • Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
    • Đề xuất cách trưng bày mới.
    • Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sào, kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
    • Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
    • Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các siêu thị( manequine, hộp đèn...)mà mình phụ trách.
    • Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).

    2. Các công việc khác:

    • Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với Phía Siêu Thị:
    • Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá...với các trưởng- phó nghành hàng ít nhất là 1 lần trong tuần.
    • Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
    • Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
    • Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng nghành hàng và số điện thoại của siêu thị.
    • Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
    • Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
    • Nắm được các thông tin , nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
    • Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần... đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng
    • Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
    • Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị......), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
    • Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
    • Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
    • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
    • Các cv phát sinh trao đổi khi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát Kinh doanh ngành hàng tiêu dùng , ưu tiên có kinh nghiệm đối với ngành hàng thực phẩm chế biến
    • Có kiến thức và quan hệ rộng trong hệ thống phân phối, MT, GT là lợi thế.
    • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
    • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
    • Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
    • Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng
    • Chịu được áp lực cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập canh tranh theo năng lực của ứng viên
    • Thưởng KPI, thưởng doanh số ...
    • BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của luật
    Kinh doanh

    Số 1046 Huỳnh Tấn Phát P.Tân Phú Quận 7 TPHCM

    Năm 2003 Công ty Cổ phần Sài Gòn Anpha được thành lập dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Tuấn.
    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, giáp ranh với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume